สอนพิเศษ SAT Math ตามบ้าน พิบูลสงคราม

ติวเตอร์ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่

ติวเตอร์ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่ สอนSATตามบ้าน วงเวียนใหญ่ และสอนสถานที่ทั่วกรุงเทพ กับที่เรียนพิเศษครบวงจร ที่รวมของการสอนพิเศษในรูปแบบตัวต่อตัว ในราคาที่เป็นกันเอง ครอบคลุมทุกเนื้อหา พร้อมตะลุยโจทย์พาทำข้อสอบตัวจริง เพียงแค่คุณอยู่ที่บ้าน คุณก็สามารถเรียนพิเศษที่บ้านได้ อีกทั้งยังสามารถจัดสรรตารางเวลาเรียนได้เอง ราคาเป็นกันเอง ไม่ต้องไปเรียนที่ไกลๆ ค่าเรียนแพง การันตีด้วยติวเตอร์มากประสบการณ์การสอน อัดแน่ไปด้วยความรู้ เทคนิคการจำ การทำข้อสอบ พร้อมในการปูพื้นฐาน

 

เรียนพิเศษ SAT Math ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนตัวต่อตัวถึงที่ และสอน SAT Online ผ่าน Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ SAT Math โดยเฉพาะ

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ SAT Math ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ SAT Mock Exam

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

ไม่ต้องกลัวเรียนไม่ทัน ไม่ต้องกลัวจะอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง ไม่ต้องกลัวทำข้อสอบไม่ได้ เพราะเราจะสอนเนื้อหาน้องๆอย่างอัดแน่นเพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับทำข้อสอบ และน้องๆจะได้รับการตะลุยข้อสอบอย่างเข้มข้น แล้วน้องๆจะรู้ว่า SAT Math ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ต้องนั่งหัวฟูอ่านหนังสือไม่มีที่สิ้นสุดคนเดียว เพียงแค่ได้สุดยอดติวเตอร์จากเราช่วย

 

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนสอบ SAT

  • New SAT กรณีตอบผิด จะไม่มีโดนหักคะแนนแล้ว
  • คะแนน SAT สามารถได้ตั้งแต่ 400-1600 คะแนน
  • คะแนน SAT แบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนของ Math และส่วนของ English ในแต่ละส่วนจะมีระดับคะแนนอยู่ในช่วง 200-800
  • จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ รับคะแนน SAT โดยเฉลี่ยคือ 1300+
  • SAT เปิดสอบเป็นรอบ ช่วงเดือนมีนาคม พฤษภาคม มิถุนายน ตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม บางรอบเปิดสอบทั้ง SAT I และ SAT Subject Test บางรอบเปิดแค่ Subject Test นักเรียนสามารถเช็คข้อมูลวันสอบได้จาก collegeboard.org

 

 

ติวเตอร์สำหรับเด็กน้อยวัยอนุบาล

สำหรับเด็ก ๆ หลาย ๆ คน สิ่งที่พวกเขาส่วนใหญ่จะคิดถึงอยู่ตลอดเวลานั่นก็คือการวิ่งเล่น เพราะการวิ่งเล่น ไม่เพียงจะทำให้เด็ก ๆ ได้รับความสนุก ตื่นเต้น แต่การวิ่งเล่นนั้น เป็นการช่วยส่งเสริมในอีกหลาย ๆ ด้าน ทั้งทักษะการเข้าสังคม ทักษะการแก้ไขปัญหา ทักษะในการเรียนรู้ต่าง ๆ ที่บางที ในห้องเรียนก็ไม่มีสอน ซึ่งแน่นอนว่า การวิ่งเล่นนั้น ก็จะมีทั้งประโยชน์และโทษไปพร้อม ๆ กัน เพราะถ้าหากลูก ๆ ของคุณ มีการวิ่งเล่นจนเพลิน หรือสนุกกับการเล่นมากเกินไป ก็อาจจะทำให้เด็ก ไม่สนใจอย่างอื่น ทั้งการเรียน และการบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้ เป็นสิ่งที่พ่อแม่หลายท่านกังวล จึงทำให้ผู้ปกครองหลายคน พยายามมองหากิจกรรมอย่างอื่น ให้ลูก ๆ ได้มีโอกาสโอนเอนจากการวิ่งเล่นไปทำอย่างอื่นดูบ้าง ซึ่งเจ้าสิ่งนั้น ก็คือ การมองหาที่เรียนพิเศษเพื่อให้ลูกน้อยของคุณ สนใจการเล่นให้น้อยลง และสนใจการเรียนมากขึ้น สอนพิเศษ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่

การติวหนังสือให้เด็กที่เขามาเรียนนั้น แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องยาก อย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะเราก็เห็นแล้วว่าในปัจจุบันนั้น มีสถาบันติวเตอร์เปิดสอนเด็ก ๆ กันอย่างมากมาย ซึ่งโดยบางครั้งก็เปิดกันจนไม่แน่ใจว่า สถาบันที่เปิดกันอยู่ตอนนี้ มีมาตรฐานมากแค่ไหน และหากเราส่งไป ลูก ๆ ของเราจะได้รับการดูแลหรือสอนที่เต็มที่หรือไม่ ซึ่งการมองหาสถาบันกวดวิชาหรือติวเตอร์นั้น คนเป็นพ่อแม่ จำเป็นที่จะต้องตรวจสอบให้มากเป็นพิเศษ ทำการหาข้อมูลเยอะ เพื่อตรวจสอบว่า ที่ไหนสามารถสอนลูกเราได้จริง ๆ แล้วที่ไหน จะสามารถทำให้ลูกเรามีคะแนนที่ดีขึ้น และใช่ที่เรากล่าวมานั้น เป็นการแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่หาข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันกวดวิชาให้ดี ก่อนที่จะส่งให้ลูกของเราไป แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการมองหาสถาบันกวดวิชา เพื่อให้ลูกน้อยวัยอนุบาลได้พัฒนาศักยภาพที่มีให้มันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการมองหาสถาบันกวดวิชาจึงต้องทำ เรียนพิเศษ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่ มากกว่าลูกที่โตแล้ว เพราะนั่นเท่ากับว่า คุณจะต้องผลักภาระไปให้คนอื่น ดูแลในช่วงที่ลูกน้อยของคุณรออยู่ที่นั้น ซึ่งหากถามว่า เราจะต้องเลือกสถาบันแบบนั้น ได้อย่างไร คำตอบก็คือ สิ่งแรกที่คุณต้องมองหา คือสถาบันนั้นรับสอนเด็กอนุบาล หรือไม่

แต่หากคุณต้องการจริง ๆ แล้วไม่รู้จะเลือกที่ไหน หรือ ไม่แน่ใจว่าที่เราหามานั้น จะดีจริง ๆ หรือเปล่า เราจึงอยากขอแนะนำ สถาบันติวเตอร์ที่มีความสามารถทั้งในการดูแลการเรียนการสอนให้เข้ากับเด็กวัยอนุบาล มีความน่าเชื่อถือ และที่สำคัญติวเตอร์ขจองเราที่มีการสอนให้แก่เด็กอนุบาลนั้น มีความสามารถมีประสบการณ์ในการเลี้ยงเด็ก ซึ่งคุณสามารถไว้ใจได้เลยว่า ทางเราจะสามารถดูแลเด็กอย่างดี และที่สำคัญเราจะสอนให้เด็ก ๆ มีการพัฒนาในด้านการเรียนให้ดีขึ้น อย่างแน่นอน

 

 

วงเวียนใหญ่, ลาดหญ้า, ลาดพร้าววังหิน, ลาดพร้าว101, ลาดปลาเค้า

 

 

ติวเตอร์ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่

สอนพิเศษ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่

เรียนพิเศษ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่

 

ติวเตอร์ SAT Math ตัวต่อตัว วงเวียนใหญ่