รับติวสอบ TU-GET ตัวต่อตัว เพลินจิต

ติวเตอร์ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

ติวเตอร์ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง พื้นฐานที่จะสอนในระดับปรับพื้นฐานตั้งแต่ต้นจนสอบได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนในทุกส่วนของภาษาอังกฤษ และผู้ที่เตรียมสอบ TU-GET แต่ไม่ถนัดทั้งทางด้านการฟัง พูด อ่าน เขียน ถ้าต้องการติว TU-GET ตั้งแต่พื้นฐานภาษาอังกฤษ สามารถเริ่มติวได้เลยตามความต้อง เราสามารถหาคนสอน TU-GET ที่บ้านได้พร้อมส่งสอนทั่วกรุงเทพฯ หรือตามสถานที่นัดหมาย หรือเรียนOnline ต้องการติวเตอร์ที่ติว TU-GET สามารถสอบถามและหาคนสอนได้ที่สถาบัน Line : @tutorinter

 

1.ความรู้ทางไวยากรณ์ ( Grammar) 25 ข้อ 250 คะแนน

  • Sentence Completion (การเติมประโยคให้สมบูรณ์ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์)
  • Error Identification (การบ่งชี้ว่าข้อเลือกใดเป็นข้อที่ผิดกฏทางไวยากรณ์)

2.ความรู้ทางด้านศัพท์ ( Vocabulary) 25 ข้อ 250 คะแนน

  • ข้อสอบแบบ Cloze เป็นข้อสอบที่เว้นช่องว่างไว้ให้เติมคำศัพท์ที่ถูกต้องโดยเลือกจากคำศัพท์ที่กำหนดให้
  • ข้อสอบที่มการขีดเส้นใต้คำในประโยคและให้เลือกคำที่มีความหมายใกล้เคียงกับกลุ่มคำที่กำหนดให้

3.การอ่านเพื่อความเข้าใจ ( Reading Comprehension) 50 ข้อ 500 คะแนน  เป็นการวัดทักษะการอ่านหลายๆ ด้าน เช่น main idea, detail information, pronoun reference, inference และ conclusion เป็นต้น

 

เราเป็นสถาบันจัดหาติวเตอร์ TU-GET เมื่อผู้เรียนต้องการเอาคะแนนไปยื่นเข้ามหาวิทยาลัย ต้องการติวเตอร์ที่ติวเฉพาะทาง หาผู้สอนที่อยากให้สอบได้คะแนนดีๆ เป็นที่น่าพอใจต้องติดต่อติวเตอร์สอน TU-GET ของเรา เราพร้อมไปกวดวิชา TU-GETถึงที่ตามต้องการ สามารถระบุวัน-เวลา สถานที่ตามสะดวกได้เลย

 

 

เรียนพิเศษ TU-GET ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร (สอนพิเศษ TU-GET ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน TU-GET Online ผ่าน Zoom Skype)

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ TU-GET โดยเฉพาะ (ผลการสอบต้องได้มากกว่าที่นักเรียนตั้งเป้าไว้ เช่น 500 600 700 800+)

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Zoom Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ TU-GET ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ TU-GET (Sim Test)

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

 

ติวเตอร์แบบไหนเหมาะกับวิชาภาษาไทย

 

“ภาษาไทย” เป็นภาษาที่เราใช้ในการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ภาษาไทยเป็นวิชาพื้นฐานที่จะต้องเรียน  โดยหลักในการใช้ภาษามีทั้งภาที่เป็นทางการ ภาษากึ่งทางการ และภาษาพูด  ซึ่งภาษาแต่ละการก็จะมีหลักการที่พูดและเขียนที่แตกต่างกัน ว่าไปแล้วภาษาไทยก็มีความละเอียดอยู่ในตัว เพราะฉะนั้นเมื่อไม่ได้ศรึกษาก็จะทำให้ใช้ภาษาที่ผิดที่สำคัญเมื่อเข้าศึกษาในระดับที่สูงขึ้น หากไม่มีความรู้พื้นฐานก็อาจจะส่งผลในเรื่องของการสื่อสารหรือติดต่อประสานงานได้  ดังนั้นวิชาภาษาไทยจึงถือว่าเป็นวิชาที่สำคัญ สอนพิเศษ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

 

โดยปัจจุบันมีสถาบันกวดวิชาในหลากหลายรูปแบบให้เลือกมากขึ้น ทั้งตามสถาบันกวดวิชา การกวดวิชาที่บ้าน การกวดวิชาผ่านทางสื่อ หรือแม้กระทั้งการกวดวิชาออนไลน์  ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ว่าเราต้องการที่จะติวที่ต้องบอกว่ารูปแบบของค่าใช้จ่ายก็แตกต่างกันด้วยเช่นกัน   สำหรับคนที่กำลังมองหาที่กวดวิชาที่เป็นวิชาภาษาไทย ที่ตั้งคำถามว่า ติวเตอร์แบบไหนเหมาะกับวิชาภาษาไทยละ  ต้องบอกว่า  “แนะนำให้เลือกการติวแบบกลุ่มย่อย หรือตัวต่อตัว ที่หาติวเตอร์เอง แบบที่ไม่ได้เรียนในสถาบันกวดวิชา  เป็นการติวแบบคอร์สกลุ่มย่อย หรือติวตัวต่อตัวก็ได้”   ซึ่งประโยชน์หลักๆของการติวเตอร์แบบนี้คือ เราสามารถที่จะเลือกติวเตอร์ได้เอง ,  มีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมากเมื่อเทียบกับการเข้ากวดในสถาบันกวดวิชา , สามารถที่จะเลือกบทเรียนตามความต้องการหรือในจุดที่ไม่เข้าใจได้, ใช้เวลาติวระยะสั้นได้  และสามารถสอบถามได้แบบไม่ต้องเกรงใจคนหมู่มาก  เวลาที่เราจะตั้งคำถามในแต่ละครั้ง เรียนพิเศษ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

 

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลที่เรานำมาตอบคำถามที่ว่า “ติวเตอร์แบบไหนเหมาะกับวิชาภาษาไทย”  ซึ่งตอนนี้ทุกคนคงจารู้คำตอบของคำถามนี้แล้วว่าควรเลือกแบบไหน แต่อย่างไรก็ดีในการเลือกตัวเตอร์เข้ามาช่วยติดก็ต้องมีงข้อมูลของติวเตอร์ที่เป็นข้อมูลพื้นฐานสำหรับที่ใช้ติดต่อ เช่น Line, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์ หรือแม้กระทั้งที่อยู่อาศัย เพื่อที่จะได้แน่ใจว่าเมื่อเลือกไปแล้วทางเมื่อติวเตอร์ไม่มาสามารถที่จะติดต่อได้  และในเรื่องของข้อมูลในการสอน ว่าเนื้อหาที่เราต้องการจาดติวเตอร์มีประมาณไหนและเมื่อในการสอนจะสอนครั้งละหรือวันละกี่ชั่วโมง  นอกจากนี้แล้วก็ให้ดูในส่วนของสถานที่นัดติว  อาจจะเป็นการนัดติวที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารตามสั่ง แต่ก็ต้องงกูในเรื่องของเวลาว่าจะรบกวนทางร้านหรือไม่ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ติวเตอร์แบบที่เหมาะสมกับวิชาภาษาไทยแล้ว ครูกวดวิชา TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

 

 

เจริญกรุง, บางรัก, สีลม, ช่องนนทรี, สุรศักดิ์

 

 

ติวเตอร์ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

สอนพิเศษ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

เรียนพิเศษ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

ครูกวดวิชา TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง

 

 

ติวเตอร์ TU-GET ที่บ้านตัวต่อตัว เจริญกรุง