สอนพิเศษ GMAT ตามบ้าน ศาลายา

เรียนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

เรียนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต สอนที่บ้าน นอกสถานที่ และ Online สอนเป็นกันเองแบบพี่น้อง ไม่เครียด ไม่น่าเบื่อ เข้าใจง่าย มีเทคนิคมากมาย ไม่เน้นจำแต่เน้นความเข้าใจ ผู้สอนใจเย็น ใจดี โดยจะเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับจุดอ่อนที่ผู้เรียนมักผิดพลาดและยังไม่เข้าใจ เพื่อเน้นย้ำให้เกิดทักษะ ที่สำคัญมีประสบการณ์ในการสอน 5 ปี

 

รายวิชาที่ Tutor inter เปิดรับสอนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัวถึงที่ และสอน GMAT Online ผ่าน Zoom Skype

  • คณิตศาสตร์ (Quantitative) โจทย์เลขแบบ multiple-choice มีรูปแบบลักษณะ ดังนี้

1.Problem Solving

2.Data Sufficiency

  • ภาษาอังกฤษ (Verbal) ข้อสอบการเขียน (AWA) รูปแบบลักษณะ ดังนี้

1.Reading Comprehension

2.Critical Reasoning

3.Sentence Correction

  • การเขียน (Analytical Writing Assessment) การเขียนจะมี 2 ลักษณะ

1.การเขียนเพื่อแสดงความคิดเห็น (Issue)

2.การเขียนเพื่อแสดงวิจารณ์บทความ (Argument) ในการเขียน essay

 

สอน GMAT ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงตะลุยโจทย์ เน้นความเข้าใจเป็นหลัก สอนหลักความเข้าใจไปขณะที่สอน เพราะฉะนั้นผู้เรียนจะสามารถคิดวิเคราะห์ตามไปได้ทัน สงสัยตรงไหนสามารถถามได้ทันที ลารสอนไม่ใช่ท่องจำอย่างเดียว สนใจติดต่อสมัครเรียนได้เลย ซึ่งผู้เรียนจะได้รับความรู้ไปอย่างเต็มที่มากกว่าการเรียนแบบกลุ่ม

 

เรียนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว กับ Tutor Inter แล้วดีอย่างไร

– ได้เรียนกับติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ GMAT โดยเฉพาะ

– เน้นความเข้าใจ ประหยัดเวลา หลักสูตรเข้มข้น เนื้อหากระชับ พร้อมตะลุยโจทย์

– เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สอนถึงที่ หรือเรียน Online ผ่าน Zoom Skype

– ให้คำแนะนำ ตอบคำถามทุกเรื่องของ GMAT ตลอดหลักสูตร

– แนะนำและประเมินคะแนน ก่อนให้สมัครสอบ GMAT Mock Exam

– ค่าเรียนชำระรายครั้ง ไม่ต้องเหมาจ่าย อยากเรียนแค่ไหนหยุดแค่นั้น (ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น)

– มีทีมสอนให้เลือกเยอะ และสามารถเปลี่ยนติวเตอร์ได้ทุกเหตุผล

 

 

โรงเรียนกวดวิชา กับเหตุผลที่ลูก ๆ ของคุณต้องเรียน

โรงเรียนหรือสถาบันกวดวิชาเกิดขึ้นมากมาย  จนบางทีเราก็ไม่แน่ใจว่า มีที่ไหนบ้างถึงจะสามารถสอนให้เราเข้าใจในวิชาเรียนได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนที่คุณรู้จักแนะนำ ให้ไปจองก็ให้รีบไป เนื่องจากคอร์สเรียนพิเศษคอร์สหนึ่งก็ราคาไม่ค่อยถูกนัก แต่ถ้ามีคนที่คุณรู้จักก็อาจจะมีส่วนลด แน่นอนยิ่งคนที่แนะนำเป็นสมาชิกเก่า ถือว่าเคยใช้บริการกันมาก่อน ก็อาจจะมีส่วนลดอย่างที่กล่าวไป แต่เชื่อเถอะว่า การมองหาสถาบันสอนที่ดีนั้น ไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้ ซึ่งที่เราควรจะทำคือเข้าไปศึกษาหาความรู้กันก่อน ว่าสถาบันนี้นั้น ๆ  มีมาตรฐานมากน้อยแค่ไหน และมีการจัดการเกี่ยวกับครูผู้สอนที่มีความสามารถอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าข้อมูลทั้งหมดนั้น ก็สามารถหาได้จากคนรู้จักหรือคนที่เคยส่งบุตรหลานไปเรียนนั่นเอง บอกเลยว่าข้อมูลเหล่านี้สำคัญอย่างมากในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนกวดวิชา แต่ถึงอย่างนั้น การกวดวิชา ก็ดูเหมือนจะไม่จำเป็น สำหรับเด็ก ๆ ในความเข้าใจของผู้ใหญ่ สอนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

แต่หากพูดถึงการส่งเสริมทักษะทางวิชาการซึ่งถือว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญให้กับการเรียนรู้ของเด็ก ซึ่งโดยธรรมชาติแล้ว เด็ก ๆ จะมีการให้ความสนใจซึ่งแน่นอนว่าจะต้องแตกต่างตามความถนัดของแต่ละคน ซึ่งเด็กบางรายนั้น อาจจะชื่นชอบเรียนเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ นั่นก็เพราะชื่นชอบการใช้เหตุผล หรือจะเป็นการฝึกเชาวน์ปัญญาและปฏิภาณไหวพริบ ซึ่งนั่นจึงทำให้เด็กอยากเรียนเกี่ยวกับทักษะพื้นฐานของคณิตศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการสังเกต การเปรียบเทียบ การจัดหมวดหมู่ การเรียงลำดับ การนับ หรือการเรียนรู้ค่าจำนวนต่าง ๆ ซึ่งถ้าการเรียนรู้เหล่านั้น จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กได้ลอง สัมผัสอุปกรณ์ หรือทำกิจกรรมที่เด็กเหล่านั้นสนใจ มั่นใจว่าจะต้องมีประโยชน์ต่อเด็กอย่างมาก หรือเด็กบางคนนั้น ก็อาจชื่นชอบในด้านของภาษาซึ่งก็อยากที่จะเรียนรู้คำศัพท์ในชีวิตประจำวัน รวมถึงการเล่าเรื่องราว การพูดและแต่งประโยค ซึ่งถ้าโรงเรียนครูกวดวิชา GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต กวดวิชาที่เปิดในปัจจุบันนั้น ได้มีการออกแบบให้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมเพื่อเรียนรู้เกี่ยวภาษาได้อย่างสนุกสนาน อย่างเช่น การเรียนรู้ด้วยนิทาน เพลง คำคล้องจอง หรือการทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับทางภาษาที่เป็นเกมต่าง ๆ เช่น การเล่นต่อคำ จับคู่คำศัพท์กับภาพ หรือจะเป็นการเรียงตัวอักษรพยัญชนะ รวมไปถึงการต่อจิ๊กซอร์คำศัพท์ บอกเลยว่า การทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ก็จะทำให้เด็ก ๆ เกิดความสนใจและแน่นอนว่าการเรียนกวดวิชานั้น มีความหมายต่อเด็กมากด้วย และเราก็มั่นใจว่า สถาบันของเรานั้น มีมาตรฐานที่ดีที่จะทำให้คุณและลูกน้อยของคุณมั่นใจว่า เราจะสามารถทำให้พวกเขาเก่งขึ้นอย่างแน่นอน ติวเตอร์ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

 

 

มหาวิทยาลัยรังสิต, ดอนเมือง, การเคหะ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง

 

 

กวดวิชา GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

เรียนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

สอนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

ติวเตอร์ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต

 

เรียนพิเศษ GMAT ตัวต่อตัว มหาวิทยาลัยรังสิต